HỘI CỰU GIÁO CHỨC TRAO HỌC BỔNG CHO CÁC EM HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TRONG TẾT NGUYÊN ĐÁN CANH TÝ 2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 15/01/2020, Hội Cựu giáo chức huyện tổ chức trao học bổng cho học sinh cấp phổ thông tại Phòng Giáo dục và Đào tạo Lý Sơn.

Đến dự buổi trao quà có ông Trần Phúc Sinh – Chủ tịch Hội Cựu giáo chức huyện, Ông Mai Giang – Chủ tịch Hội Khuyến học huyện, Ông Trần Ngọc Bích – Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện …cùng  06 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong buổi nhận học bổng.

Hội Cựu giáo chức thành lập cách đây 03 năm, chủ yếu là những thầy giáo, cô giáo về hưu công tác trong ngành giáo dục huyện. Với đồng lương hưu ít ỏi trang trải cuộc sống hằng ngày, tuy nhiên với tấm lòng mong muốn các em học sinh nghèo có được cái Tết vui tươi, có động lực vươn lên trong học tập, Hội đã vận động các thành viên đóng góp, hỗ trợ với số tiền 3.000.000 đồng (Ba triệu đồng). Với số tiền trên Hội Cựu giáo chức đã trao 6 suất học bổng cho các em học sinh tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn huyện. Mỗi trường 01 suất, mỗi suất 500.000 đồng.

Ông Trần Phúc Sinh – nguyên Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo Lý Sơn, Chủ tịch Hội Cựu giáo chức huyện

Trong thời gian tới Hội mong rằng các tổ chức, cá nhân trong xã hội tiếp tục quan tâm hỗ trợ để nhiều học sinh nghèo hiếu học có động lực cố gắng vươn lên trong học tập và và có điều kiện tiếp tục đến trường./.

Minh Hồng