TRAO QUÀ CHO CÁC ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN, HỌC SINH CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN TRONG CUỘC VẬN ĐỘNG QUỸ “ẤM ÁP MÙA XUÂN”, CANH TÝ -2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Qua gần 3 tuần vận động với tinh thần tương thân, tương ái giúp đỡ những đoàn viên, học sinh khó khăn tiểu học, trung học cơ sở có một mùa xuân ấp áp; cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh tại các trường trên địa bàn huyện đã đóng góp số tiền là 35.783.000 đồng, Phòng GD&ĐT đã họp xét trao 09 suất cho đoàn viên công đoàn, mỗi suất 500.000 đồng và 104 suất cho học sinh, mỗi suất 300.000 đồng.

Chiều ngày 17/01/2020, Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức trao quà Quỹ “Ấm áp mùa xuân” năm 2020 tại Hội trường Ban Tuyên giáo Huyện ủy.

Đến dự buổi trao quà có ông Nguyễn Văn Sơn- Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy; ông Nguyễn Hữu Chi- Huyện ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện; ông Trần Ngọc Bích – Phó Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; ông Mai Giang – Chủ tịch Hội Khuyến học huyện…cùng 09 công đoàn viên và 104 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong buổi nhận quà.

Qua gần 3 tuần vận động với tinh thần tương thân, tương ái giúp đỡ những đoàn viên, học sinh khó khăn tiểu học, trung học cơ sở có một mùa xuân ấp áp; cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh tại các trường trên địa bàn huyện đã đóng góp số tiền là 35.783.000 đồng, trong đó Trường Tiểu học số I An Vĩnh đã vận động với số tiên cao nhất là 9.569.000 đồng. Với tổng số tiền trên, Phòng GD&ĐT đã họp xét trao 09 suất cho đoàn viên công đoàn, mỗi suất 500.000 đồng và 104 suất cho học sinh, mỗi suất 300.000 đồng.

Là năm thứ 8, Phòng Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Công đoàn các trường trực thuộc tiếp tục duy trì mô hình vận động Quỹ “Ấm áp mùa xuân” nhằm hỗ trợ những đoàn viên công đoàn, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vui xuân đón Tết Nguyên đán.

Đây là việc làm mang tính nhân văn cao cả, nhằm động viên giúp đỡ giúp đỡ các em học sinh, đoàn viên công đoàn có một mùa xuân ấm áp, vui tươi và nổ lực vượt khó, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Một số hình ảnh trong buổi trao quà.

     

                                                                                                                                                              Minh Hồng